Chính sách đổi trả
Chúng tôi hỗ trợ đổi trả sản phẩm như sau:
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
• Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
• Sản phẩm giao đến không đúng hoặc không đủ với đơn hàng đã đặt và thỏa 2 điều kiện:
– Sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá hoặc quà tặng kèm (nếu có).
– Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có).
Với các trường hợp trên, Pharmacity hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm đúng và nguyên vẹn, bổ sung sản phẩm còn thiếu hoặc trả sản phẩm và được hoàn tiền
Chính sách đổi trả không áp dụng cho trường hợp:
• Các yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền thuộc về cảm quan/không ưng ý/thay đổi quyết định mua hàng.
• Các sản phẩm chỉ khác nhau về bao bì, mẫu mã bên ngoài theo lô hàng của nhà sản xuất mà không có sự thay đổi về thành phần, chất lượng.
• Các sản phẩm nằm trong các chương trình không được phép đổi trả.
Để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng với nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng tại thời điểm nhận hàng và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm không đúng như mong đợi của quý khách. Việc đồng kiểm sản phẩm sẽ hỗ trợ chúng tôi xử lý nhanh chóng hơn.